My work

10.7.07

Entry chao` buoi sang'......




Mot buoi sang that tuyet.....an sang +uong cafe + luot web ...doc nhung trang bao' moi nhat viet ve doi tuyen Vn....ve ` Cong vinh ve` su thay da doi thit...cua nhieu ,rat nhieu cac' su kien khac nhau .......tu hao`.....vui suong' ,......do la` 1 cam xuc kho ta...


....cua ?....cam giac' khi doi tuyen VN ghi ban` thang'...tren san van dong My~ DInh`

....cua?.....cam giac'.....khi cung` nhung nguoi` ban "tre" moi quen... dung nghiem va`` hat' vang bai` "quoc' ca" voi' mot khi the dang trao`.....

.........cua niem` kieu hanh` ve dan toc trong toi , ngay luc nay`day

Chuc doi tuyen VN thi dau' xuat sac'.................






xin gioi thieu voi cac ban ....trinh dan~ bai` bao'....tren tragn www.bongda.com.vn



Chưa gặp UAE, tiền đạo chủ lực ĐTVN Lê Công Vinh đã được báo chí nước ngoài săn đón tấp nập, vì tất cả đều đã biết ít nhiều về cầu thủ trẻ đang lên này của Việt Nam qua các trận đấu trước giải, đặc biệt là qua website của LĐBĐ châu Á (AFC).
.........................................................................................
các phóng viên nước ngoài đã đề nghị AFC tổ chức riêng một buổi họp báo để được ghi lại những phát biểu của một tiền đạo Việt Nam đang được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu của giải.
............................................................................................................

"Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng vào lưới một đội bóng mạnh hàng đầu châu lục như UAE, nhưng càng hạnh phúc hơn khi toàn đội có được 3 điểm đầu tiên tại một giải đấu mà lần đầu chúng tôi được tham gia.

Tôi nghĩ rằng, sau trận đấu với UAE, mọi con mắt của báo chí nước ngoài và đặc biệt là các đội trong bảng, sẽ phải nhìn chúng tôi với cách nhìn khác. ĐTVN đang tiến bộ và sẽ tiến bộ hơn trong thời gian tới. Bởi chúng tôi có khát khao vươn lên, có lòng tự hào dân tộc lớn lao".

............................................................................................................

............................................................................................................

"Trước giải, chúng tôi lấy mục tiêu học hỏi đặt lên hàng đầu nhưng giờ đây, chúng tôi có thể nghĩ đến một suất vào tứ kết dù biết là còn quá nhiều khó khăn."

..............................................................................................................

ĐTVN là một đội tuyển trẻ, thuộc diện trẻ nhất trong số 16 đội dự VCK lần này với 12 cầu thủ được đôn lên từ thành phần Olympic, vì vậy, với riêng cá nhân tôi, được chơi ở ĐTQG là một vinh dự nên càng phải đóng góp nhiều hơn. Chúng tôi tự tin vào thế hệ của mình!", Công Vinh đã nói khi được một PV hỏi về việc tại sao ĐTVN có nhiều cầu thủ rất trẻ lại có thể thi đấu bản lĩnh đến như vậy.

............................................................................................................

Một PV Qatar cho biết: "Công Vinh có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu châu lục nếu được chơi ở một CLB tại một giải VĐQG chất lượng cao như J.League hay K.League. Các bạn cần cho những cầu thủ như vậy đi rèn giũa ở nước ngoài".

...............................................................


P/s: Minh` thuc su thich' cau noi : "Chúng tôi tự tin vào thế hệ của mình !.."cua Cong Vinh......

MInh` cung vay........
hehe..chuc moi nguoi` co 1 ngay` lam viec that vui,...


2 nhận xét:

Manhda nói...

cái thăng fnày . dạo nì sống lãng tử thế ko biết ...

Stephen Chow Sing Chi nói...

tổ quốc tự hào vì có những người con có tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc như ông anh!

Người theo dõi

ArchDaily